Quang Lê phát ngôn "sốc" chia rẽ gia đình Cẩm Ly

Chưa dừng lại ở những lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng, mới đây Quang Lê lại tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng vì những phát ngôn "đá xéo" vợ chồng Cẩm Ly.

Khi sự việc tranh chấp "gà cưng" với Đàm Vĩnh Hưng còn chưa dừng lại, Quang Lê tiếp tục gây sóng gió với phát ngôn gây sốc về vợ chồng Cẩm Ly. Theo đó, Quang Lê đăng hình ảnh thân thiết với em gái Cẩm Ly, nữ ca sĩ Minh Tuyết với dòng trạng thái:

 "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chỉ  trong nhà mới hiểu nhau hơn. Chồng Cẩm Ly không cho vợ làm việc chung với Quang Lê, bù lại Minh Tuyết là em của Cẩm Ly thương Quang Lê vô bến bờ."

Đang là tâm điểm của dư luận với những khen - chê trái chiều khi lời qua tiếng lại với Mr Đàm, dòng trạng thái khá nhạy cảm này của Quang Lê ngay lập tức nhận được những phản ứng tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Hầu như ai cũng cho rằng, Quang Lê đã quá đáng khi đụng chạm đến gia đình Cẩm Ly, đặc biệt, anh còn dùng chính em gái cô - Minh Tuyết để làm cớ "đá xoáy" đồng nghiệp. Không hiểu rằng, Minh Tuyết, người Quang Lê cho rằng "thương Quang Lê vô bến bờ" sẽ nghĩ như thế nào khi đọc được dòng trạng thái này? Và bản thân Quang Lê lấy tư cách gì để nói về chuyện gia đình của người khác?
Hành động của Quang Lê khiến rất nhiều người đang ủng hộ anh phải đặt câu hỏi về động cơ của Quang Lê, thậm chí quay lưng với nam ca sĩ. 


Độc giả L.N cho rằng: "Anh đụng đến Đàm Vĩnh Hưng thì mình còn hơi phân vân, nghi ngờ chưa biết ai đúng sai. Giờ đụng đến chị 4 (Cẩm Ly-PV) là hiểu luôn rồi nghen. Lập tức delete (xóa-PV) cái tên Quang Lê trong playlist (danh sách-PV) ngay và luôn; Một độc giả khác từng là fan của Quang Lê thì thất vọng chia sẻ: "Nói thật, mình từng là fan của Quang Lê. Nhưng bây giờ mình thấy Quang Lê cực kì quá đáng. Người ta đã không muốn chuyện nhỏ xé ra to rồi nhưng anh Quang Lê cứ cố dùng người này người kia đá xéo. Riết cái showbiz nó loạn luôn quá (...)"; Có ý kiến còn cho rằng, cách ứng xử của Quang Lê quả rất "đàn bà": "Ai tặng Quang Lê cái váy đi ạ".
Trước đó ít ngày, Nhạc sĩ Minh Vy, chồng Cẩm Ly từng phát biểu về chuyện hợp tác không mấy tốt đẹp với Quang Lê trong công việc: ''Tôi và Cẩm Ly cũng từng làm việc với Quang Lê cách đây 2 - 3 năm, khi đó Quang Lê về nước và Cẩm Ly hát chung trong show tại Hà Nội. Và đó là lần cộng tác duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2 nữa. Sau này, Quang Lê có nhiều lần hẹn, giải thích, cũng mời cộng tác lại nhưng tôi vẫn nói từ "không", chỉ có một lần duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2. Ở góc độ cá nhân, tôi thấy Quang Lê là một giọng ca hay, còn việc hợp tác với nhau nữa là không thể có''. 
Hành động này của Quang Lê như một cách đáp trả không đẹp với vợ chồng Cẩm Ly, đồng thời khiến anh ngày càng mất điểm trong mắt khán giả. Liệu rằng, Quang Lê sẽ giải thích như thế nào để xoa dịu những "mũi rìu" dư luận đang hướng về phía anh?

Previous
Next Post »